Loại Xe | Xe côn |
Thông số chi tiết | |
Hãng sản xuất | HONDA |
Động cơ | 4 thì xylanh đơn làm mát bằng chất lỏng |
Dung tich xy lanh | 149.4cc |
Tỷ số nén | 11:1 |
Công suất tối đa | Đang chờ cập nhật |
Mô men cực đại | Đang chờ cập nhật |
Hệ thống truyền động,động cơ | |
Hệ thống khởi động | • Khởi động bằng điện • Cần khởi động |
Hệ thống bôi trơn | Bơm dầu |
Dầu nhớt động cơ | Đang chờ cập nhật |
Bộ chế hoà khí | Phun xăng điện tử PGM-FI |
Hệ thống đánh lửa | CDI |
Hệ thống ly hợp | • Ly hợp loại khô |
Kích thước,trọng lượng | |
Chiều dài (mm) | 1977mm |
Chiều rộng (mm) | 695mm |
Chiều cao (mm) | 1130mm |
Độ cao yên xe | 780mm |
Trọng lượng | 138kg |
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe | 1310mm |
Khoảng cách gầm xe | 185 mm |
Phanh xe | |
Phanh trước | • Thắng đĩa |
Phanh sau | • Phanh đĩa |
Thông số khác | |
Dung tích bình xăng | 13 |
Bánh xe trước/ sau | 100/80R15/ 130/70/R15 |
Khung xe | Khung ống thép |
Giảm xóc | |
Giảm xóc trước | • - |
Giảm xóc sau | • Lò xo trụ |
Cháy Hàng
Ngay trong những ngày đầu năm, Honda đã liên tục giới thiệu những mẫu xe mới sẽ được ra mắt trong năm 2012. Bên cạnh những mẫu xe tay ga tầm trung, Honda CBR150R 2012 cũng là một chiếc xe rất được những người ham mê dòng xe thể thao chú ý đến.
Ngay trong những ngày đầu năm, Honda đã liên tục giới thiệu những mẫu xe mới sẽ được ra mắt trong năm 2012. Bên cạnh những mẫu xe tay ga tầm trung, Honda CBR150R 2012 cũng là một chiếc xe rất được những người ham mê dòng xe thể thao chú ý đến.
Nếu nhìn thoáng qua về thiết kế, nhiều người sẽ lầm tưởng CBR150R là CBR1000RR bởi thiết kế đặc trưng của dòng sport. Kết hợp cùng những đường viền sắc lẹm và mạnh mẽ, chắc hẳn CBR150R 2012 sẽ mang lại cho người lái xe cảm giác như đang ngồi trên những chiếc xe đua thể thao thực sự.
Điểm nhấn của CBR150R 2012 chính là việc Honda đã thay đổi toàn bộ lớp vỏ bên ngoài của xe với 3 mẫu tem mới cho CBR150R 2012. Ngoài ra, Honda còn cho ra mắt vỏ xe đen tuyền và vỏ xe trắng pha cùng các sọc xanh, đỏ.
Ngoài ra, Honda CBR150R 2012 vẫn giữ nguyên "trái tim" là động cơ phun xăng điện tự PGM-Fi với dung tích xi-lanh 150cc có thể sản sinh công suất cực đại 17,56 mã lực tại vòng tua máy 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 26,66Nm tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút.