Honda CL400- Chiếc Xe Của Sự Hoài Cổ


   Thật khó để chúng ta có thể thấy được một phiên bản độ được thiết kế với một tính ứng dụng thật tế cao. Và Honda CL400 đã xuất hiện đã thích nghi với những con đường của thành phố Luân Đôn, giúp ta có thể đi lại dễ dàng với một phong cách mạnh mẽ.Người đứng sau dự án này là Will Starritt của cửa hàng phụ tùng xe Urban Rider.” Chúng tôi muốn có một chiếc xe lý tưởng với những sự chọn lọc kĩ càng. Một thứ gì đó năng động, tươi sáng hơn nhưng cũng có thể chở những kiện hàng. Những chiếc đèn thực dụng, những chiếc lốp xe.”


   Những chiếc Honda CL400 có thể dễ dàng tìm được ở Anh, và đó là một điểm khởi đầu tốt. Đó là một thiết kế đơn giản với một động cơ 387cc làm mát bằng gió, và tốn rất ít chi phí bảo dưỡng. Honda CL400 có trọng lượng là 140 kg (308 lbs), nhưng Urban Rider đã khiến nó chỉ còn khoảng 122 kg (270 lbs). Hãng này muốn đưa ra chiếc CL400 có trọng lượng rất nhẹ, thậm chí còn chưa bằng một nửa trọng lượng của một chiếc Harley Sportster 883.


   Urban Rider thay thế hệ thống Co-Built bằng thép không gỉ , loại bỏ các thùng khí và rút ngắn khung. Ống xả mới làm giảm chiều rộng của xe, làm cho nó tốt hơn cho việc đi lại trong thành phố. 



   Nghe có vẻ như là nó có trọng lượng bằng một chiếc Yamaha SR400, nhưng thực tế nó nhẹ hơn nhiều.Và bởi vì nó là một thiết kế cuối những năm 90, tự hào với các thiết bị hiện đại hơn. Nó có hệ thống giải nén tự động nên rất dễ dàng để khởi động và một phanh đĩa tiêu chuẩn ở phía trước.


   Ngoài ra hãng xe này còn trang bị thêm cho nó một bộ đồng hồ đo tốc Motogadget, bộ giảm sốc Ikon , yên xe độ mới, …Còn Motorcycle Wiring thuộc công ty TNHH Motorcycle Wiring chịu trách nhiệm thay thế các linh kiện điện tử.
   “ Đó là một sự phối hợp hoàn hảo giữa một chiếc xe cũ và một chiếc xe hiện đại nhưng mang phong cách hoài cổ.”Starritt nói. Anh chấp nhận hoa hồng từ £ 4.500 (6.800 USD) trở lên và tùy thuộc vào bạn muốn tiến xa tới đâu.

Duy Hùng 

Share : Facebook Twitter

Previous
Next Post »