Chiếc naledbike Pulsar 200NS của hãng Bajaj Ấn Độ được phát triển từ các bộ phận của KTM Duke 200 . |
Loại Xe | Xe côn |
Thông số chi tiết | |
Hãng sản xuất | BAJAJ |
Động cơ | 4 thì xylanh đơn làm mát bằng dung dịch |
Dung tich xy lanh | 199,5cc |
Tỷ số nén | 11:1 |
Công suất tối đa | 23.52 @ 9500 (Ps @ RPM) |
Mô men cực đại | 18.3 @ 8000 (Nm @ RPM) |
Hệ thống truyền động,động cơ | |
Hệ thống khởi động | • Khởi động bằng điện • Cần khởi động |
Hệ thống bôi trơn | Bơm dầu |
Dầu nhớt động cơ | 1,2 L |
Bộ chế hoà khí | Chế hòa khí |
Hệ thống đánh lửa | CDI |
Hệ thống ly hợp | • Ly hợp loại khô |
Kích thước,trọng lượng | |
Chiều dài (mm) | 2017 mm |
Chiều rộng (mm) | 804 mm |
Chiều cao (mm) | 1075 mm |
Độ cao yên xe | 805 mm |
Trọng lượng | 145kg |
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe | 1310mm |
Khoảng cách gầm xe | đang cập nhật mm |
Phanh xe | |
Phanh trước | • Thắng đĩa |
Phanh sau | • Thắng đĩa |
Thông số khác | |
Dung tích bình xăng | 12L |
Bánh xe trước/ sau | 100-80 / 130-70 |
Khung xe | Khung ống thép |
Giảm xóc | |
Giảm xóc trước | • - |
Giảm xóc sau | • Lò xo trụ |
Mẫu Xe Đang Có Mặt Ở Công Ty
Hình Thật --- > Xem Tại ĐâyBajaj Pulsar 200NS là chiếc xe được phát triển dựa trên các bộ phận của KTM Duke 200 nhưng động cơ của Pulsar có cải tiến hơn với công nghệ DTS-i Triple Spark 3 bugi, hãng xe Áo hiện có 47% cổ phần trong liên doanh với Bajaj.
Thiết kế của Pulsar 200NS với lốc máy dữ dằn, đuôi xe vuốt nhọn vểnh cao kiểu sportbike. Bình xăng góc cạnh, đèn pha hầm hố kiểu chiến binh. Xe sử dụng giảm xóc monoshock phía sau, phanh đĩa cho cả hai bánh. Kiểu ống xả ngắn đặt ngay dưới máy tạo cho xe sự cân đối đồng thời khá gọn gàng.
Động cơ 4 thì SOHC xi-lanh đơn dung tích 199,5 phân khối làm mát bằng chất lỏng. Công suất 23,2 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 18,3 Nm tại 8.000 vòng/phút.
Đặc biệt Pulsar
200NS cũng có khả năng lội nước như KTM DUKE 200 và công nghệ 3 bugi
hơn hẳn những dòng xe cùng phân khối giúp tăng khả năng vận hành xe và
tiết kiệm xăng, hạn chế lượng khí thải .