KTM 390 DUKE ABS 2014 |
Loại Xe | Xe côn |
Thông số chi tiết | |
Hãng sản xuất | KTM |
Động cơ | 4 thì, xylanh đơn, làm mát bằng dung dịch |
Dung tich xy lanh | 373,2 cc |
Tỷ số nén | 12.88:1 |
Công suất tối đa | 43 bhp |
Mô men cực đại | 35 Nm |
Hệ thống truyền động,động cơ | |
Hệ thống khởi động | • Khởi động bằng điện |
Hệ thống bôi trơn | Bơm dầu |
Dầu nhớt động cơ | 1,5L |
Bộ chế hoà khí | Phun xăng điện tử PGM-FI |
Hệ thống đánh lửa | CDI |
Hệ thống ly hợp | • Ly hợp loại khô |
Kích thước,trọng lượng | |
Chiều dài (mm) | 2029 mm |
Chiều rộng (mm) | 836 mm |
Chiều cao (mm) | 1090 mm |
Độ cao yên xe | 800mm |
Trọng lượng | 139kg |
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe | 1,367±15 mm |
Khoảng cách gầm xe | 170 mm |
Phanh xe | |
Phanh trước | • Thắng đĩa ABS |
Phanh sau | • Phanh đĩa ABS |
Thông số khác | |
Dung tích bình xăng | 11 L |
Bánh xe trước/ sau | 110/150 |
Khung xe | Khung ống thép |
Giảm xóc | |
Giảm xóc trước | • - |
Giảm xóc sau | • Lò xo trụ |
Đang tạm ngừng nhập mẫu xe này, các bạn thông cảm.
Khuyến mãi ốp tay lái, chắn bùn bánh trước sau (trị giá 5tr).
Hình Thật -- Xem Tại Đây
KTM Duke 390 là phiên bản nâng cấp từ Duke 125 và Duke 200, do đó cả 3 mẫu xe gần như giống nhau hoàn toàn, chỉ khác màu sắc, tem và dung tích xe. Với Duke 390, xe nổi bật hơn nhờ được phối nhiều màu cam hơn, điển hình là khung sườn chính và mâm xe đều màu cam, rất chói. Duke 390 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ, phiên bản châu Âu và dĩ nhiên là có ABS.
Duke 390 sử dụng động cơ mới hoàn toàn, được thiết kế lại để có dung tích lớn hơn, với 373cc cho công suất tối đa 43 mã lực ở vòng tua máy 9500 vòng/phút. Hãng xe đến từ Áo cho biết, ban đầu họ định trang bị cho 390 Duke động cơ xy lanh đơn dung tích 350cc lấy từ chiếc xe địa hình 350 SX-F, tuy nhiên sau đó động cơ xy lanh đơn dung tích 373cc lại được chọn bởi nó phù hợp hơn cũng như chứa đựng nhiều công nghệ mới hơn.
KTM 390 DUKE được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Giảm xóc trước dạng up-side-down, hành trình 150 mm, và giảm xóc sau monoshock hành trình 150 mm. Xe sử dụng phanh đĩa thủy lực cả trước và sau, đĩa trước kích thước 300 mm, 4 piston và đĩa sau 230 mm, 1 piston.
Mẫu naked-bike Duke 390 được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ, nhưng đáp ứng hoàn toàn các tiêu chuẩn của châu Âu.
Với hình dáng giống nhau y hệ thì cách dễ dàng nhất để phân biệt nhanh giữa Duke 125, Duke 200 và Duke 390 là tem xe. Ở Duke 125/200 thì trên tem chữ Duke sẽ to hơn, còn con số nhỏ nhỏ năm bên dưới chỉ phân khối của xe, với Duke 390 thì ngược lại, tức chữ Duke nhỏ còn số 390 rất to, chiếm hết phần hông của bình xăng.
TungLong
Hình Thật -- Xem Tại Đây
KTM Duke 390 là phiên bản nâng cấp từ Duke 125 và Duke 200, do đó cả 3 mẫu xe gần như giống nhau hoàn toàn, chỉ khác màu sắc, tem và dung tích xe. Với Duke 390, xe nổi bật hơn nhờ được phối nhiều màu cam hơn, điển hình là khung sườn chính và mâm xe đều màu cam, rất chói. Duke 390 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ, phiên bản châu Âu và dĩ nhiên là có ABS.
Duke 390 sử dụng động cơ mới hoàn toàn, được thiết kế lại để có dung tích lớn hơn, với 373cc cho công suất tối đa 43 mã lực ở vòng tua máy 9500 vòng/phút. Hãng xe đến từ Áo cho biết, ban đầu họ định trang bị cho 390 Duke động cơ xy lanh đơn dung tích 350cc lấy từ chiếc xe địa hình 350 SX-F, tuy nhiên sau đó động cơ xy lanh đơn dung tích 373cc lại được chọn bởi nó phù hợp hơn cũng như chứa đựng nhiều công nghệ mới hơn.
KTM 390 DUKE được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Giảm xóc trước dạng up-side-down, hành trình 150 mm, và giảm xóc sau monoshock hành trình 150 mm. Xe sử dụng phanh đĩa thủy lực cả trước và sau, đĩa trước kích thước 300 mm, 4 piston và đĩa sau 230 mm, 1 piston.
Mẫu naked-bike Duke 390 được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ, nhưng đáp ứng hoàn toàn các tiêu chuẩn của châu Âu.
Với hình dáng giống nhau y hệ thì cách dễ dàng nhất để phân biệt nhanh giữa Duke 125, Duke 200 và Duke 390 là tem xe. Ở Duke 125/200 thì trên tem chữ Duke sẽ to hơn, còn con số nhỏ nhỏ năm bên dưới chỉ phân khối của xe, với Duke 390 thì ngược lại, tức chữ Duke nhỏ còn số 390 rất to, chiếm hết phần hông của bình xăng.
TungLong